Lượt xem: 643

Tuyên truyền phòng chống ma túy tại Trường Trung học phổ thông Ngã Năm

Phòng Cảnh sát Phòng, chống tội phạm ma túy, Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công an thị xã Ngã Năm vừa tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy tại Trường Trung học phổ thông Ngã Năm.

 


Quang cảnh buổi tuyên truyền phòng, chống ma túy tại Trường Trung học phổ thông Ngã Năm. Ảnh Tuấn Phi

 

    Tại buổi tuyên truyền, gần 450 em học sinh ở các cấp học được cán bộ Công an tỉnh Sóc Trăng, thông tin về tình hình phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng và thị xã Ngã Năm trong thời gian qua; những tác hại của ma túy đến sức khỏe con người và xã hội; các hình thức của các đối tượng sử dụng ma túy lôi kéo thế hệ trẻ, nhất là các em học sinh trung học phổ thông. Đồng thời, thông tin thêm về các hành vi, vi phạm bị xử lý theo quy định của pháp luật đối với tội phạm về mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

    Buổi tuyên truyền khá sôi động, khi các em học sinh nhà trường gửi nhiều câu hỏi đến với cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng, chống tội phạm ma túy như: Việc tố giác tội phạm mua bán sử dụng trái phép chất ma túy, các loại ma túy hiện nay đang được nhiều đối tượng sử dụng trái phép, ma túy ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng cộng đồng...

    Đại diện Phòng Cảnh sát Phòng, chống tội phạm ma túy trả lời khá thực tế, giúp các em học sinh nắm vững hơn về tác hại, các thủ đoạn lôi kéo và cùng với chính quyền địa phương phòng, chống ma túy.

    Qua buổi tuyên truyền, giúp học sinh hiểu sâu hơn về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội; từ đó, có các biện pháp phòng, chống và tuyên truyền cho người thân gia đình, bạn bè xung quanh cùng nhau phòng, chống ma túy.

Tuấn Phi



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 111
  • Trong tuần: 70,538
  • Tất cả: 11,802,545